Những con người tài năng nhất thế giới phần 1

Đây là những màn nhào lộn ngẩu hứng đỉnh cao mọi người xem rồi cho ý kiến nhé
Xem trực tiếp trên Youtube:  https://www.youtube.com/embed/EJojriMwjGg



XEM THÊM : TIN TỨC BỐN PHƯƠNG

Há hốc mồm trước độ xuất chúng hơn người của các thiên tài nhí

 | 
Những thần đồng từ lâu đã khiến nhiều người thích thú vì khả năng đột phá, thực hiện những việc mà chỉ có người luyện tập nhiều năm, cần có thời gian mới hoàn thành được. Không những vậy, những cô bé, cậu bé này còn khiến cả thế giới sửng sốt vì đã đưa những tài năng của mình lên một tầm cao mới.
1. Thiên tài DJ 3 tuổi
Cậu bé ​3 tuổi Arch Jnr đã làm "rung chuyển" sân khấu Nam Phi Got Talent 2015 vì sự reo hò cuồng nhiệt của ban giám khảo và khán giả. Chính cậu bé đã giành được chiến thắng cuối cùng của mùa giải khi trình diễn những bản phối một cách chuyên nghiệp và điệu nghệ.
Sự điệu nghệ của Arch Jnr trên bàn điều khiển âm thanh. (Ảnh: Internet)
Sự điệu nghệ của Arch Jnr trên bàn điều khiển âm thanh. (Ảnh: Internet)
Trước đó, những đoạn clip quay lại cảnh Arch Jnr trổ tài làm DJ từ lúc 2 tuổi cũng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội ở Nam Phi. Hiện giờ cậu bé đã có hơn 25 ngàn người hâm mộ trên trang cá nhân và con số này dự báo sẽ ngày càng lớn hơn nữa. 
(Ảnh Internet)
(Ảnh Internet)
Mẹ của cậu bé kể lại, Arch Jnr đã tự học những bước chơi nhạc bằng một phần mềm trên Ipad. Tuy phát triển nhanh và có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt, nhưng cả ba và mẹ cậu bé đều quyết định sẽ không sẽ ép buộc Arch Jnr trở thành DJ khi lớn lên. Tuy nhiên, họ tin rằng cậu bé sẽ tiếp tục phát triển tài năng trên các thiết bị âm nhạc điện tử và tự quyết định tương lai của mình.
2. Cô bé 9 tuổi tính nhẩm nhanh hơn cả máy tính
Tại một cuộc thi truyền hình ở Trung Quốc, cô bé Nhật Bản 9 tuổi Rinne Tsujikubođã đánh bại các đối thủ nước chủ nhà để giành chiến thắng chung cuộc.
Trong vòng chung kết, tốc độ tính nhẩm của cô bé khiến khán giả choáng ngợp. Thần đồng toán học nhân hai số có 7 chữ số, kiểm tra lại hai lần trước khi đối thủ và đồng đội của mình kịp viết đáp án. Tuy có một chút sai sót trong những vòng thi đầu tiên, nhưng sự bình tĩnh của cô bé cũng khiến cho những người tham gia có phần... sợ hãi.
Đề bài khiến nhiều người sợ hãi của cuộc thi. (Nguồn: Internet)
Đề bài khiến nhiều người sợ hãi của cuộc thi. (Nguồn: Internet)
Dường như những từ "quá giỏi", "xuất sắc" không thể nào ca ngợi hết tốc độ và sự điềm tĩnh của cô bé với các đối thủ và đặc biệt là các đề toán cùng dãy số choáng ngợp. Điều này càng khiến cho những người lớn theo dõi cuộc thi phải nín thở để theo dõi từng màn "biểu diễn" của cô bé.
Sự điềm tĩnh của cô bé khiến nhiều người thán phục bên cạnh tốc độ tính nhẩm "thần sầu". (Nguồn: Internet)
Sự điềm tĩnh của cô bé khiến nhiều người thán phục bên cạnh tốc độ tính nhẩm "thần sầu". (Nguồn: Internet)
Sự thông minh và tài năng của cô bé là minh chứng cho khả năng phát triển và tốc độ xử lí thông tin không giới hạn của con người về sau.
3. Thần đồng chơi rubik 9 tuổi bằng cả tay và chân
Que Jianyu đã thể hiện khả năng chơi rubik cực điêu luyện trong một chương trình truyền hình tại Trung Quốc. Cậu bé đã khiến mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi giải rubik bằng một tay. Tiếp đó, cậu lại chinh phục khán giả bằng màn trình diễn giải hai cục rubik một lúc, sử dụng hai bàn chân và một bàn tay.
Jianyu sử dụng cả tay và chân để giải rubik. (Nguồn: Internet)
Jianyu sử dụng cả tay và chân để giải rubik. (Nguồn: Internet)
Đặc biệt hơn nữa, Jianyu chỉ cần vỏn vẹn 1 phút 4 giây để chinh phục toàn bộ khán giả. 
4. Cô bé 3 tuổi giải khối rubik trong 47 giây
Cô bé Hong Yan Chan, đến từ thành phố Curitiba, Brazil đã khiến mọi người ngạc nhiên và tán thưởng cho việc hoàn tất khối rubik trong vòng 47 giây trong một cuộc thi giải rubik tại địa phương.
Cũng trong khuôn khổ của cuộc thi, cô bé cũng làm mọi người sửng sốt với khả năng giải rubik bằng một tay. Đặc biệt hơn nữa khi cô bé dùng tay trái chỉ mất 2 phút 58 giây và bằng tay phải mất 1 phút 26 giây.
Cô bé 3 tuổi với bàn tay nhỏ nhắn nhưng tốc độ cực nhanh trong trò chơi rubik. (Nguồn: Internet)
Cô bé 3 tuổi với bàn tay nhỏ nhắn nhưng tốc độ cực nhanh trong trò chơi rubik. (Nguồn: Internet)
Trong năm trước, Hong Yan Chan đã gây bất ngờ cho nhiều người khi giải rubik trong vòng 67 giây. Điều này chứng tỏ khả năng của cô bé ngày càng phát triển và không ngừng được cải thiện qua từng năm.
Cô bé cũng đã được sách kỉ lục Guinness công nhận là người nhỏ tuổi nhất thế giới hoàn thành trò chơi trí tuệ rubik này.
5. Thần đồng dance sport với những bước nhảy điêu luyện
Dù chỉ mới ở độ tuổi 6 và 8, nhưng Kevin & Beberly đã sở hữu kĩ năng dance-sport đáng kinh ngạc với những bước chân điêu luyện, động tác cực nhanh và dứt khoát khiến người xem trầm trồ.
Những động tác kĩ thuật như xoay người, tung người được hai bé thực hiện nhuần nhuyễn và vô cùng tự tin. Phong thái trình diễn cũng khiến nhiều người lớn thán phục.
Những động tác nhảy điêu luyện của cặp vũ công nhí. (Nguồn: Internet)
Những động tác nhảy điêu luyện của cặp vũ công nhí. (Nguồn: Internet)
Màn biểu diễn được sắp xếp theo tiết tấu và nhịp điệu vô cùng bài bản đưa người xem đến hết ngạc nhiên này đến bất ngờ khác vì sự phô bày kĩ thuật của hai "thiên thần" nhí. Tuy còn rất nhỏ nhưng mức độ hiểu ý và bổ sung, hỗ trợ cho nhau của hai em cũng khiến nhiều người trầm trồ.
Phong thái biểu diễn tự tin của cặp thần đồng nhảy múa. (Nguồn: Internet)
Phong thái biểu diễn tự tin của cặp thần đồng nhảy múa. (Nguồn: Internet)
Cặp đôi đến từ Israel này bắt đầu được mọi người chú ý từ năm 2014 trong một cuộc thi nhảy Salsa tại địa phương. Trong cuộc thi này, hai bé đã giành giải quán quân. Đây là chiến thắng góp phần mở rộng phạm vi nổi tiếng của cả hai nhóc tì này đến với thế giới.

Tags : máy đục bê tông , máy đột ,cân mực
Nguồn : www.tools.vn
CÔNG TY TNHH TOOLS
  
  Phòng 3S2, 33-35 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình
  
  Điện thoại: 08 6268 1065
  
  Fax:          08 6268 1067
  Giấy ĐKKD số:  0313784722 tại TP HCM





Share:

0 nhận xét