Đề thi kết cấu bê tông cốt thép 1
đề thi kết cấu bê tông cốt thép 1 đại học xây dựng
DOWNLOAD:
http://www.mediafire.com/download/5f5tbjldlnwb92d/Kết_Cấu_Bê_Tông_Cốt_Thép_1.rar
http://www.mediafire.com/download/mrr358ebr4g2x8m/Bê_Tông_Cốt_Thép_Phần_1.rar
http://www.mediafire.com/download/5f5tbjldlnwb92d/Kết_Cấu_Bê_Tông_Cốt_Thép_1.rar
http://www.mediafire.com/download/mrr358ebr4g2x8m/Bê_Tông_Cốt_Thép_Phần_1.rar
SV xây dựng - chúc thành công !
***XEM THÊM :
***XEM THÊM :
PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP Ở BẬC ĐẠI HỌC
Phương pháp học tập là những cách thức tiếp thu, xử lý, vận dụng nội dung học tập theo cách riêng của mỗi người học nhằm đạt được hiệu quả học tập cao nhất. Phương pháp học tập của sinh viên bậc đại học có nhiều điểm khác so với học sinh bậc trung học, do đó, trường đại học cần dạy cho sinh viên phương pháp học tập bậc đại học ngay từ đầu khóa học.
1. Dạy cách lập kế hoạch học tập
Đào tạo theo học chế tín chỉ đòi hỏi sinh viên phải chủ động trong suốt quá trình học tập và phải có kế hoạch học tập thật chặt chẽ, khoa học mới có thể đạt được kết quả cao trong học tập.
– Dạy cho sinh viên kỹ năng xây dựng kế hoạch học tập gồm các giai đoạn: Liệt kê và ghi ra những công việc cần làm; tự xây dựng kế hoạch học tập theo từng tuần, tháng, học kỳ, năm học; sắp xếp, phân phối thời gian hợp lý cho những nhiệm vụ học tập, ưu tiên cho những nhiệm vụ quan trọng; xác định thời gian phải hoàn thành công việc; tự kiểm tra, đánh giá việc thực hiện kế hoạch và rút kinh nghiệm.
– Dạy cách lập kế hoạch sử dụng thời gian:
Phân bổ thời gian học tập và sinh hoạt hợp lý. Việc làm này giúp sinh viên làm chủ được quỹ thời gian, không quên các công việc sẽ phải làm và không bị động trước các nhiệm vụ học tập.
2. Dạy cách nghe giảng và ghi bài trên lớp
Nghe giảng bài và ghi chép bài giảng hiệu quả giúp cho sinh viên nắm bắt thông tin nhanh chóng và vững chắc.
– Dạy nguyên tắc chính của việc nghe
giảng và ghi chép bài giảng: Nghe và ghi đầy đủ, tỉ mỉ để có khả năng kết hợp cao nhất đồng thời thính giác, thị giác và tri giác, nhờ đó sinh viên hiểu và tái hiện thông tin
– tri thức một cách dễ dàng và sâu sắc nhất.
– Dạy các thủ thuật nghe – ghi: Cách viết tắt, viết gạch chân để nhấn mạnh và dễ nhớ…
3. Dạy cách học bài
Trong đào tạo theo học chế tín chỉ, sinh viên phải dành nhiều thời gian cho việc tự học như chủ động tìm tài liệu liên quan đến môn học, đọc sách, đi thư viện, học nhóm, làm bài tập, tiểu luận…
– Dạy cách tự học: Dạy cho SINH VIÊN biết các phương pháp để tự học đạt được hiệu quả cao.
– Dạy cách học nhóm: Dạy sinh viên cách giao tiếp, trình bày diễn giải bằng lời, học cách thuyết phục đồng nghiệp, học cách quản lý và tự tổ chức nhóm học tập, hội thảo…
4. Dạy cách đọc sách
Trang bị cho sinh viên kỹ năng và phương pháp đọc sách, tài liệu hiệu quả sẽ góp phần tích cực vào nâng cao chất lượng tự học của sinh viên.
– Dạy cách chọn sách đọc: Chọn sách cho phù hợp với mục tiêu môn học, trình độ người học, phục vụ yêu cầu nâng cao trình độ chuyên môn nghề nghiệp…
– Dạy cách đọc sách và ghi chép: Để lưu giữ thông tin, để bổ sung bài giảng và để tự họcnâng cao tri thức, năng lực…
5. Dạy cách nghiên cứu và giải quyết vấn đề
Khi học ở bậc đại học, sinh viên phải thường xuyên làm các bài tập, đồ án, tiểu luận hoặc làm các đề tài nghiên cứu khoa học. Ngay từ đầu khóa học, cần trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng và cách thức lựa chọn vấn đề, nghiên cứu và giải quyết vấn đề.
– Dạy cách chọn vấn đề:
Dạy cách chọn vấn đề có ý nghĩa khoa học hoặc có ý nghĩa thực tiễn; chọn vấn đề theo sở thích hoặc theo hệ thống nghiên cứu của giảng viên, của Khoa, Trường…
– Dạy cách nghiên cứu vấn đề
Cách xây dựng đề cương nghiên cứu; cách thu thập tư liệu; cách viết tổng quan; cách phân tích, tổng hợp và bình luận, đánh giá các tư liệu thu thập được và đề xuất phương hướng giải quyết vấn đề…
– Dạy cách giải quyết vấn đề: Cách chọn
lọc phương pháp giải quyết vấn đề, các bước triển khai giải quyết vấn đề, các thử nghiệm giải quyết vấn đề, cách kiểm tra đánh giá kết quả giải quyết vấn đề.
6. Dạy sinh viên xác định nội dung tự học phù hợp
Ở mức độ chung nhất, nội dung học tập là toàn bộ kinh nghiệm của xã hội đã được sáng tạo và tích lũy từ trước tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không thể chuyển toàn bộ và nguyên xi khối kinh nghiệm xã hội đã có vào nội dung NGHIÊN CỨU KHOA HỌC tập mà phải chọn lọc trong đó những yếu tố cốt lõi, chuyển hóa chúng thành nội dung học tập cụ thể. Xác định được nội dung học tập hợp lý, SINH VIÊN sẽ lập kế hoạch và sắp xếp các công việc thật khoa học để đạt được hiệu quả học tập cao
.– Hướng dẫn cách xác định nội dung học tập có tính chất bắt buộc sinh viên phải hoàn thành: Đây là nội dung học tập theo yêu cầu của chương trình học do nhà trường quy định cụ thể cho từng ngành nghề đào tạo và bắt buộc sinh viên phải hoàn thành để có thể tốt nghiệp.
– Hướng dẫn cách xác định nội dung học tập tự chọn, mở rộng hoặc nâng cao để giúp sinh viên nắm vững kiến thức và tìm hiểu các hướng nghiên cứu mới.
– Định hướng cho sinh viên nghiên cứu, đọc tài liệu tham khảo, giáo trình để đào sâu, mở rộng tri thức từ các vấn đề trong nội dung học tập.
Tags : máy cắt cỏ , máy rửa xe chính hãng ,máy hút bụi
Tags : máy cắt cỏ , máy rửa xe chính hãng ,máy hút bụi
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ
TRỰC TUYẾN
781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10,
781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10,
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036
Giấy ĐKKD số: 0310930284
tại TP HCM
Tags:
Đề Thi
Góc Học Tập
0 nhận xét