Giáo trình Kết Cấu Thép

Tài liệu Kết cấu Thép 1 của thầy Đoàn Ngọc Tranh - Bộ môn Kết cấu Thép - ĐH XD
Tài Liệu học tập: http://www.mediafire.com/?ivvoa9ou4f22b6b Pass: cauduong.edu.vn
Đề cương ôn tập Kết cấu thép 1: http://www.ziddu.com/download/14344765/ntpktcuthp1.rar.html 

Giáo trình kết cấu thép
Tác giả: Ths. Phạm Bá Lộc, Ths. Huỳnh Minh Sơn
Nội Dung:
- Mục Lục    http://www.ziddu.com/download/9879532/Bia_muc_luc.pdf.html 

- Chương Mở đầu.   http://www.ziddu.com/download/9879531/Chuong00Modau.pdf.html 
- Chương 1. Tính chất cơ bản của thép xây dựng http://www.ziddu.com/download/9879536/Chuong01.pdf.html 
- Chương 2. Liên kết. http://www.ziddu.com/download/9879534/Chuong02.pdf.html 
- Chương 3. Dầm thép.  http://www.ziddu.com/download/9879535/Chuong03.pdf.html 
- Chương 4. Cột và thanh nén đúng tâm. http://www.ziddu.com/download/9879533/Chuong04.pdf.html 
- Chương 5. Dàn Thép  http://www.ziddu.com/download/9879537/Chuong05.pdf.html 

-Sách Bài tập Thiết kế kết cấu thép Gs. Trần Thị Thôn (chủ biên) – Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí MinhFile được Scan qua định dạng PDF: http://lenhan.net/thuvien/file/337-sach-bai-tap-thiet-ke-ket-cau-thep-tran-thi-thon.html

-Sách Thiết kế kết cấu thép Nhà Công Nghiệp – sách của Gs. Đoàn Định Kiến (chủ biên), Phan Văn Tự và Nguyễn Quang VIên – Nhà xuất bản khoa học kỹ thuậtFile được Scan qua định dạng PDF: Tải về miễn phí 
http://www.mediafire.com/download/ycec65g9b8w49tb/Sach+thiet+ke+ket+cau+thep+nha+cong+nghiep_Doan+Dinh+Kien.pdf

-Đề tài nghiên cứu về hệ giằng trong kết cấu thépĐây là tài liệu giúp bạn hiểu rõ hơn và thấy được tầm quan trọng của hệ giằng trong thiết kế kết cấu thép http://www.mediafire.com/download/bpocr3rb2zk5npt/He+giang.pdf

-Giáo trình Kết cấu thép dùng để giảng dạy trong trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Khoa Xây dựng dân dụng & Công Nghiệp  http://www.mediafire.com/download/au0wq97plly9e9o/EBOOK+KET+CAU+THEP+-+BACH+KHOA+DA+NANG+-+lenhan.net.rar

Download: http://www.mediafire.com/view/7lb7a7jx7l7k3jr/Ket_cau_thep_cau_kien_co_ban_-_Pham_Van_Hoi.pdf 


Tiêu chuẩn thiết kế thép:     http://www.mediafire.com/?5cta68losvt76st

***Tin tức bốn phương :

Loài "thủy quái" dài nhất thế giới được mệnh danh "rồng biển"

10-04-201600:00:00

Oarfish được xem là loài cá dài nhất từ trước đến nay. Chúng có chiều dài trung bình khoảng 8m nhưng người ta đã từng nhìn thấy con cá dài tới 17m.

thuy-quai
Loài oarfish khổng lồ (còn được gọi là cá mái chèo, tên khoa học Regalecus glesne) được nói đến lần đầu tiên vào năm 1772, nhưng hiếm khi lộ diện vì chúng sống dưới đáy sâu của đại dương - ở độ sâu 1.000m so với mực nước biển.

thuy-quai

Cá khổng lồ Oarfish là loài sống lâu đời nhất được biết đến trong các loài cá có xương, có chiều dài lên tới 17m và có thể nặng tới 270kg.

thuy-quai
Oarfish có ngoại hình giống như sợi ruy-băng, phần thân ngang khá mỏng cùng vây lưng chạy dọc theo toàn bộ chiều dài thân. Chính bởi chiều dài 'khủng' cùng phần vây đỏ đặc biệt nên nhiều người gọi loài cá này là rắn biển khổng lồ, hay 'rồng biển'.

thuy-quai
Phần vây ngực của cá thường mập, vây chậu có hình mái chèo dài. Màu sắc của cá thường là màu bạc với những mảng đen và vây màu đỏ.

thuy-quai
Cá Oarfish không có vây, nhưng khoác chiếc áo màu bạc có chứa chất hóa học guanine - loại chất có nhiều trong vây của một số loài cá. Mặc dù chúng thích nghi để tồn tại dưới áp lực cao nhưng phần da cá Oarfish rất mềm mại và dễ bị tổn thương.

thuy-quai
Dù có thân hình 'khổng lồ' nhưng cá Oarfish không có răng  mà thường bắt mồi bằng mang. Theo đó, chúng hút nước vào miệng, thải nước qua mang, lọc giữ lại những thức ăn nhỏ. Thực phẩm ưa thích của cá Oarfish là các loài nhuyễn thể hoặc giáp xác nhỏ như cá nhỏ hay mực ống.

thuy-quai
Oarfish là nguồn cảm hứng vô tận của các câu chuyện cổ tích, truyền thuyết về những quái vật biển kỳ dị bởi hình dáng gớm ghiếc và khổng lồ của chúng như những con rắn biển, rồng biển.

thuy-quai
Một nhóm nghiên cứu ở New Zealand cho rằng, Oarfish còn sống có khả năng phát ra dòng điện có cường độ cao.

thuy-quai
Da cá Oarfish không có vảy. Thay vào đó, lớp da được bọc một lớp 'áo' mỏng màu bạc. Da mỏng, thịt mềm, nhưng điều kinh ngạc là chúng lại chịu được môi trường áp lực khủng khiếp ở độ sâu 1.000m.

thuy-quai
Người Nhật Bản tin rằng, cá Oarfish xuất hiện ở bãi biển báo hiệu thế giới sẽ hứng chịu những trận động đất khủng khiếp. Các chuyên gia cho rằng, do sống gần đáy biển nên chúng nhạy cảm hơn với những chuyển động của đất so với những loài sống gần mặt biển. Tuy nhiên, việc loài cá này có khả năng dự báo động đất hay không vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh được.

Tags : máy hàn , máy bắt vít , máy chà nhám
Nguồn : www.tools.vn
CÔNG TY TNHH TOOLS
  
  Phòng 3S2, 33-35 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình
  
  Điện thoại: 08 6268 1065
  
  Fax:          08 6268 1067
  Giấy ĐKKD số:  0313784722 tại TP HCM





Share:

0 nhận xét