Đồ án Quy Hoạch Cảng

  • File size: 2.26 MB
  • Uploaded: 2012-05-18 13:47:57
  • Uploaded From:
About Compressed Archive Files
Compressed archives combine multiple files into a single file to make them easier to transport or save on diskspace. Archiving software may also provide options for encryption, file spanning, checksums, self-extraction, and self-installation. Zip is the most-widely used format, used by the Windows operating system and more recently by OSX as well. RAR is also a very popular and flexible format. Unix uses the tar file format, while Linux uses the tar and gz format.

Xem thêm :

Những game "gây nghiện" khiến thế hệ 8x, 9x “bị mẹ đánh thường xuyên”

 | 
Nếu thuộc thế hệ “8x đời cuối, 9x đời đầu”, hẳn nhiên bạn không thể quên được những trò chơi điện tử “huyền thoại” này.
Ngày nay, chúng ta không còn bắt gặp những máy điện tử 4 nút nữa mà đã có máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng… thay thế bằng những trò chơi hấp dẫn hơn, đồ họa cao hơn. Cũng từ đó, những game có trên chiếc máy này hoặc được số hóa lên máy tính, hoặc biến mất hoàn toàn.
Dưới đây là những trò chơi thế hệ 8x, 9x không thể nào quên:

Được biết đến với tên gọi là "Ninja cứu mẹ" nhưng tên trò chơi là The Legend of Kage. Game được phát hành bởi Taito vào năm 1985. Người chơi sẽ điều khiển một ninja và giải cứu “mẹ” của mình.
 

Còn đây là trò Hudson's Adventure Island, có cách chơi như Super Marios Bros. Game được hãng Hudson Soft phát hành năm 1988.
 

Jackal cũng là trò chơi được mê mẩn với phong cách "chạy và bắn". Game được Konami phát hành năm 1986.
 

Nếu bạn hâm mộ trò Boom hôm nay, bạn không thể không liên tưởng đến tròBomberman phát hành đầu thập niên 1980 bởi Hudson Soft. Trong game, người chơi sẽ điều khiển nhân vật Bomberman đặt bom để tiêu diệt hết quái vật trong mê cung.
 

Road Fighter hay được gọi là trò "đua xe" được tung ra bởi Palcom vào năm 1991.
 

Pac-man là trò chơi được phát triển bởi Namco, giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1980. Riêng phiên bản dành cho điện tử 4 nút lại được Tengen phát hành vào năm 1988.
 

Trò chơi này có tên là Galaga hay Galaxian được hãng Bandai phát hành năm 1988. Ở Việt Nam, nó được gọi với cái tên “thân thuộc” là trò Bắn ruồi.
 

Contra có thể xem là trò chơi nổi tiếng nhất trên hệ máy điện tử 4 nút. Game ra mắt tháng 2/1988 bởi Konami, với nội dung “giải cứu thế giới” của hai nhân vật có tên làBill Rizer "Chó điên" và Lance Bean "Bọ cạp".

 Tags : máy cưa , máy bào máy khoan
Nguồn : www.tools.vn
CÔNG TY TNHH TOOLS
  
  Phòng 3S2, 33-35 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình
  
  Điện thoại: 08 6268 1065
  
  Fax:          08 6268 1067
  Giấy ĐKKD số:  0313784722 tại TP HCM






Share:

0 nhận xét