Đề thi cơ kết cấu 1

đề thi cơ học kết cấu bộ môn cơ học kết cấu


tải full đề thi cơ học kết cấu: http://www.mediafire.com/download/qxxks7mrp4t6mne/co_ket_cau.rar

XEM THÊM

Hướng dẫn tự học kết cấu trong xây dựng

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã thúc đẩy các ngành kinh tế phát triển một cách đáng kể, có thể nói đây là đỉnh cao của sự phát triển đối với xã hội loài người từ trước đến nay. Song song với đà phát triển đó, ngành xây dựng cũng có những bước phát triển không ngừng trong việc cải tiến kỹ thuật thiết kế kết cấu và dự toán … Với sự hỗ trợ của máy tính và công nghệ phần mềm như hiện nay máy tính giúp các bạn thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả các công trình xây dựng; những tòa nhà cao tầng, những chiếc cầu to lớn vượt sông và các công trình lớn khác. Ngày nay, người ta không tính toán kết cấu hay thiết kế các công trình kiến trúc theo phương pháp thủ công nữa mà tất cả đều được thiết kế với sự hỗ trợ của máy tính thông qua các chương trình phần mềm, chẳng hạn như AUTOCAD, SAP, STRUDCAD, STAADPRO, SAMCEF

Pass: http://get4share.com
Nguồn: 
http://get4share.com


Trong những năm 90 chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe qua những phiên bản SAP86, SAP 90 . . .tất cả những chương trình này đã sử dụng rộng rãi và được đánh giá là mạnh trong thiết kế nhưng trong quá trình sử dụng còn một số điểm chưa thuận lợi với người sử dụng chẳng hạn như quá trình nhập dữ liệu còn chậm và giao diện của nó còn nhiều điểm hạn chế, vì phải chạy ở chế độ MS-DOS, do đó rất bất tiện cho người sử dụng nhất là khi sử dụng các lệnh. Để khắc phục những hạn chế của các phiên bản trước đó, phiên bản SAP 2000 ra đời. Đây là một trong những phần mềm tính toán kết cấu nổi tiếng trên thế giới, điểm ưu việt của nó là khả năng tính toán rất mạnh, dễ sử dụng và được xem là một công cụ tính toán chính trong xây dựng ngày nay.
Để cung cấp thêm tài liệu học tập cho sinh viên và tất cả bạn đọc quan tâm đến các chương trình thiết kế với sự trợ giúp của của máy tính ứng dụng trong xây dựng, Tủ sách STK hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc CD “HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SAP 2000” Đây là CD hướng dẫn tự học tính toán kết cấu trong xây dựng, CD được trình bày rất trực quan thông qua các hướng dẫn từng bước bằng các hình ảnh cắt trực tiếp từ màn hình máy tính, nên người sử dụng rất dễ thực hành và ứng dụng trong thực tiễn.
CD này được biên soạn trên cơ sở tổng hợp các bài giảng phần lý thuyết tính toán thiết kế kết cấu (tính bằng tay) và được triển khai tính toán cụ thể bằng máy tính thông quan đến phần mềm SAP 2000. Để có thể sử dụng tốt CD này, nhóm biên soạn khuyến cáo với bạn đọc như sau : SAP 2000 cũng chỉ là một công cụ giúp các bạn tính toán nhanh, chính xác hơn, SAP 2000 không phải là cây đũa thần trong các chuyện thần thoại có thể giúp các bạn làm mọi chuyện, các bạn cần phải nắm được các nguyên lý cơ bản trong tính toán thiết kế nhất là cần tham khảo thêm các tài liệu liên quan đến phần tử hữu hạn để khai thác tối đa sức mạnh của phần mềm này. Phần lý thuyết không nằm trong nội dung của CD này. Các bạn có thể tham khảo thêm một số tài liệu sau sẽ giúp các bạn khai thác tốt hơn chương trình này.
1. Vũ mạnh Hùng : Cơ học và kết cấu công trình. Nhà xuất bản xây dựng
2. Chu Quốc Thắng. Phương pháp phần tử hữu hạn. Nhà xuất bản Khoa học kỹ thuật.
3. Bùi Đức Vinh, Lê Song Giang : Hướng dẫn sử dụng phương pháp phần tử hữu hạn trong tính toán kết cấu, Khoa Xây Dựng ĐHBK Tp HCM, 1995.
4. Bùi đức Vinh. Phân tích và thiết kế kết cấu bằng phần mềm Sap 2000
Nội dung CD này gồm bảng công cụ, giao diện đồ họa và cách cài đặt chương trình SAP 2000. Đây là phần hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng các trình đơn và cách cài đặt chương trình SAP 2000. Trong quá trình thực hành các bài tập, nếu chưa rõ các tính năng của bộ công cụ SAP 2000 các bạn có thể xem lại phần này để rõ hơn.
Vì CD này biên soạn cho người tự học nên việc bố cục CD chúng tôi không sắp xếp theo kiểu giáo trình đơn thuần là học lý thuyết xong mới thực hành dễ gây nhàm chán, để giảm bớt thời gian và tạo sự hứng thú trong học tập chúng tôi biên soạn theo cách thực hành để nắm kiến thức và thông qua đó hiểu lý thuyết. Đây là cách học đốt giai đoạn rất có hiệu quả. Với CD này các bạn chỉ mất 20 tiết tự học là có thể nắm vững những phần cơ bản của chương trình SAP 2000, và trên cơ sở đó các bạn có thể ứng dụng vào thực tế tất cả những bài toán kết cấu cần thiết khác. Các bạn có thể tham khảo thêm một số bài tập tính toán có sẵn đáp số và thử giải lại bằng máy để có thể so sánh với 2 cách thực hiện qua đó các bạn sẽ hiểu rõ hơn về SAP 2000. Mặc dù đã cố gắng hết sức mình để nghiên cứu biên soạn CD này phục vụ bạn đọc, tuy nhiên với điều kiện khả năng về trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm còn nhiều điều phải học hỏi thêm nên không thể tránh được những sai sót, rất mong được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các thầy cô giáo để CD được hoàn chỉnh hơn.

***Kiến trúc :

Trong những ngày hè nắng như đổ lửa, còn gì tuyệt vời hơn việc trốn vào một góc ban công xanh mát, cuộn mình trên ghế mây, nhâm nhi ly nước lạnh, bật một bản nhạc yêu thích và thư giãnNgôi nhà của bạn có diện tích khiêm tốn, cũng chẳng có sân vườn? Đừng vội buồn, hãy nhớ bạn vẫn còn một thiên đường thư giãn mang tên ban công. Đặc biệt trong những ngày hè nóng nực, thay vì ngồi co ro trong phòng kín bật điều hòa, hãy bước ra ngoài ban công hít hà gió trời, thưởng thức ly nước mát lạnh và thu vào tầm mắt khung cảnh ngút ngàn phía trước.


Cùng ngắm nhìn những ban công vừa rộng lại vừa đẹp dưới đây, bạn sẽ tin thiên đường là có thực.
 
ban công 1
1. Thiết kế ban công đơn giản mà tinh tế với view tuyệt đẹp khiến bạn chỉ ao ước được ngả lưng xuống, thả hồn theo mây gió sông nước.
 
ban công2
2. Nhìn ban công rộng lớn này bạn tưởng như mình đang lạc trong một resort hạng sang nào đó. Không gian mênh mông, râm mát được bao bọc bởi những rặng núi xanh mướt chính là điểm cộng khiến vạn người yêu thích một ban công thế này.
 
ban công3
3. Một ban công lý tưởng cho những căn hộ trong một thành phố giáp biển. Cách sắp đặt bộ bàn ghế mộc mạc vừa bảo lưu độ thoáng rộng của không gian, vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.
 
ban công4
4. Đây hẳn là một không gian lý tưởng cho những bữa tiệc ngoài trời hay những bữa cơm gia đình đầm ấm. Không chỉ vậy, sau bữa cơm, bọn trẻ có thể thỏa thích vui đùa trong sân chơi rộng rãi, trong khi người lớn quây quần bên bàn chiếc bàn nhỏ, thảnh thơi thưởng trà ngắm biển trời hoàng hôn.
 
ban công5
5. Ban công này sở hữu không gian sang trọng lung linh không khác gì nhà hàng 5 sao. Ánh nến dịu nhẹ cùng bồn hoa hồng rực càng khiến khung cảnh thêm ngọt ngào, lãng mạn.
 
ban công6
6. Có hẳn một cầu thang ngoài trời dẫn lối lên ban công vuông vắn nhỏ xinh này. Cách bài trí đơn giản, gọn gàng cùng khoảng sân vườn ngập tràn cây cối xanh tươi bao quanh là điểm nhấn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
ban công7
7. Trong ngày hè nóng nực, còn gì tuyệt vời hơn việc tắm mình trong làn nước bể bơi mát lạnh, sau đó nằm dài trên sofa ăn hoa quả, uống sinh tố mát lạnh, phóng tầm mắt xa tít tắp tới tận nơi biển trời gặp gỡ giao hòa như thế này.
 
ban công8
8. Một ban công đơn giản và hiện đại y như phong cách của căn hộ này vậy.
 
9. Ban công là khoảng không cho phép bạn thư giãn, ngắm mây nhìn trời mà không cần phải bước ra khỏi ngôi nhà của mình. Những chiếc bàn, ghế tựa, ghế dài bằng gỗ nền nã khiến những lọ hoa xinh trở thành điểm nhấn thật vui mắt.
 
10. Với những ban công lớn, bạn sẽ chẳng cần phải đắn đo suy nghĩ mà đặt thêm vài chậu cây cảnh vừa để làm đẹp, vừa thanh lọc không khí cho những phút giây thư giãn thêm trọn vẹn.
 
11. Còn những ngày không phải chạy trốn nắng hè thì sao? Bạn có thể ngồi thư giãn, đọc sách, nghe nhạc nơi ban công ngập nắng như thế này.
 
12. Ban công độc đáo này chẳng khác nào một khu vườn thu nhỏ với vô số loài cây. Bên cạnh chiếc ghế nằm êm ái để thư giãn một mình, chủ nhân còn khéo léo sắp đặt chiếc bàn gỗ với 3 chiếc ghế đơn kèm 1 băng ghế dài - một góc lý tưởng để tổ chức tiệc tùng cùng đám bạn hay đơn giản chỉ là nơi các thành viên gia đình quây quần bên nhau sau một ngày dài học tập, làm việc.
 
13. Nếu đam mê kinh doanh, chủ nhân của ngôi nhà này hoàn toàn có thể "hô biến" khu ban công thoáng rộng này thành một quán cà phê ngoài trời lý tưởng.
 
14. Chỉ cần biết cách bài trí nội thất, khéo léo đặt thêm giỏ hoa hay chậu cây xanh, bạn sẽ luôn có một thiên đường thư giãn ngay tại ban công nhà mình.
Tags : máy mài , pa lăng , máy bơm đnh lưng
          Nguồn : www.tools.vn
CÔNG TY TNHH TOOLS
  
  Phòng 3S2, 33-35 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình
  
  Điện thoại: 08 6268 1065
  
  Fax:          08 6268 1067
  Giấy ĐKKD số:  0313784722 tại TP HCM





Share:

0 nhận xét